இஸ்லாமியம் துணைகொண்டு பாலியல் உறவு

357

இஸ்லாமியம் எல்லாவற்றையும் நமக்கு போதிக்கிறது அவர்களது வாழ்வாதாரம் பற்றி மனிதகுலம் அனைத்து நல்ல போதனை கொண்டுவந்துவிட்டது, மதம், வாழ்க்கை மற்றும் இறக்கும், அல்லாஹ்வின் மதம் என்பதால் (அல்குர்ஆன்), அவர் புகழப்படுபவன், உன்னதமான.

பாலியல் உறவு இஸ்லாமியம் விளக்க மற்றும் சரியான நடத்தை மற்றும் வெறும் பால் தாக்கரேயின் மகிழ்ச்சி மற்றும் உடல் ஆசை மட்டத்தில் இருந்து அதை உயர்த்தி இது தீர்ப்புகளை பரிந்துரைப்பார் வந்த வாழ்க்கை முக்கியமான விஷயங்களில் உள்ளன.

இஸ்லாமியம் ஒரு நேர்மையான எண்ணம் இணைக்கும், விண்ணப்பங்களின் (adhkaar) மற்றும் முஸ்லீம் வெகுமதி இது வழிபாட்டு நிலை அதை தூக்கி இது சரியான நடத்தை. நபி ஸல் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) இந்த விளக்குகிறது. இமாம் இப்னு அல்-Qayyim (அல்லாஹ் அவன் மீது கருணை இருக்கலாம்) அவரது புத்தகம் Zaad அல்-Ma’aad கூறுகிறது:

“பாலியல் உறவுகள் பற்றி, நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) மிக சரியான வழிகாட்டல் கொண்டு, சுகாதார பாதுகாக்கப்படுகிறது மற்றும் இருக்கலாம் அதன்படி மக்கள் மகிழ்ச்சி மற்றும் இன்பம் காணலாம், அது உருவாக்கப்பட்ட அந்த நோக்கத்திற்காக நிறைவேற்ற இருக்கலாம், செக்ஸ் மூன்று அடிப்படை தேவைகளுக்காக உருவாக்கப்பட்ட ஏனெனில்:

மனித இனம் பாதுகாப்பு மற்றும் பரவல், அவர்கள் ஆன்மா எண்ணிக்கை என்று அல்லாஹ் அடையும் வரை (அல்குர்ஆன்) இந்த உலகில் உருவாக்கப்பட வேண்டும் விதித்ததைத்.

தண்ணீர் வெளியேற்றப்பட (சிமெண்ட்) அதை தக்க வைத்து இருந்தால் உடலுக்கு தீங்கு ஏற்படுத்தும்.

உடல் ஆசைகளை நிறைவேற்றும் மற்றும் உடல் இன்பம் அனுபவித்து. தனியாக இந்த சொர்க்கத்தில் இருப்பதாக அம்சம், அங்கு பிள்ளைகள் எந்த தயாரிக்க இருக்கும், ஏனெனில், மற்றும் தேவை இல்லை தக்கவைப்பு விந்து வெளியேறும் பாரம் வேண்டும்.

சிறந்த மருத்துவர்கள் செக்ஸ் நல்ல ஆரோக்கியத்தை பராமரிப்பது ஒரு வழிவகையாகும் என்று கூறுகின்றன.”
(அல்-மருத்துவம் அல்-Nabawi, ப. 249)

அவர் மேலும் (அல்லாஹ் அவன் மீது கருணை இருக்கலாம்) கூறினார்:

அதன் நன்மைகள் மத்தியில் அது பார்வைகளைத் தாழ்த்திக் உதவுகிறது என்று, சுய கட்டுப்பாடு கொண்டு, விட்டு ஹராம் விஷயங்களை வைத்து ஒரு செயல்படுத்துகிறது, மற்றும் மிகவும் பெண் இந்த விஷயங்கள் எல்லாம் அடைகிறது. அது இம்மையிலும் மறுமையிலும் குறித்து ஒரு மனிதன் நன்மை தருகிறது, மற்றும் மிகவும் பெண்ணின் பலன் அளிக்கிறது. எனவே நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) அவரது மனைவியர் மூலம் வழக்கமான நெருக்கமான உறவுகள் மகிழ்வோம், அவர் கூறினார், “உங்கள் உலகில், பெண்கள் மற்றும் வாசனை செல்லம் செய்யப்பட்டுள்ளது.” (அஹ்மத் புகாரி, 3/128; அல்-Nasaa’i, 7/61; அல்-Haakim மூலம் saheeh)

மேலும் நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “ஓ வாலிபர், நீங்கள் அதை கொடுக்க முடியும் எவரேனும், அவரை திருமணம் செய்து விட, அது அவருக்கு உதவுகிறது தனது பார்வைகளைத் தாழ்த்திக் அவரது கற்பு பாதுகாக்க. மேலும் எவனும் செய்ய முடியாது, அவரை வேகமாக நாம், அது அவருக்கு ஒரு பாதுகாப்பு இருக்கும்.” (அல்-தப்ரானி, 9/92; முஸ்லீம், 1400) (அல்-மருத்துவம் அல்-Nabawi, 251)

நெருக்கமான உறவுகளில் ஈடுபடும் போது அதிக கவனம் செலுத்த வேண்டும், இது முக்கியமான விஷயங்களில் மத்தியில்:

மட்டுமே சாதியைத் இந்த விஷயம் செய்து நேர்மையான எண்ணம் கொண்ட (அல்குர்ஆன்). ஒரு ஹராம் விஷயங்களை செய்து இருந்து தன்னை ஒரு மனைவி பாதுகாக்க இதை செய்ய உத்தேசித்துள்ள வேண்டும், அதன் நிலை உயர்த்த வேண்டி முஸ்லீம் சமூகத்தில் எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க, பெரும் எண்ணிக்கையில் மரியாதை மற்றும் பெருமை உள்ளது. அது இந்த நடவடிக்கை வெகுமதி என்று அழைக்கப்படும், அவர் அதை உடனடியாக இன்பம் இன்பம் காண்கிறார் கூட. இது ரலி கூறப்பட்டுள்ளது அல்லாஹ்வின் தூதர் என்று (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “நீங்கள் எந்த ஒரு உடலுறவு பலன் உண்டு.” (பொருள், அவர் தனது மனைவி உடலுறவு கொண்ட போது) அதற்கு அவர்கள்,, “அல்லாஹ்வைப், நம்மை எந்த ஒரு அவரது ஆசையை நிறைவேற்றும் போது, அவர் ஒரு பலனில்லை?” அவர் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “அவர் என்றால் ஒரு ஹராம் முறையில் அதை செய்ய என்று பார்க்க கூடாது, அவர் தண்டிக்கப்படவேண்டும்? எனவே அவர் ஒரு ஹலால் முறையில் அதை, அவர் பரிசு வழங்கப்படும்.” (முஸ்லீம் விளக்கமளித்தார், 720)

இது அல்லாஹ்வின் பெரும் பாக்கியமாகும் (அல்குர்ஆன்) இந்த சமுதாயத்திற்கு நோக்கி; அல்லாஹ் இருக்க (அல்குர்ஆன்) அவர்களுக்கு மத்தியில் செய்துள்ளது.

உடலுறவு வகையான வார்த்தைகள் முன்பாக, விளையாட்டுகள் மற்றும் முத்தங்கள். நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) அவரது மனைவியர் விளையாட அவர்களை முத்தம் பயன்படுத்தப்படும்.

ஒரு மனிதன் தன் மனைவியை உடலுறவு கொண்ட போது, சொல்ல வேண்டும்: “தேன், யா jannibnaa அல்-shaytaan WA மா jannib அல்-shaytaan razqtanaa (அல்லாஹ்வின் பெயரால், ஓ அல்லாஹ் Shaytaan இருந்து, நம்மை வைத்து விட்டு நீ எங்களுக்கு தந்துவிட என்ன Shaytaan வைத்து (எங்கள் குழந்தைகள்)).” அல்லாஹ்வின் தூதர் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “அல்லாஹ் அவர்கள் ஒரு குழந்தை வேண்டும் என்று விதிக்கிகிறது என்றால், Shaytaan அவனுக்கு தீங்கு.” (அல்-தப்ரானி, 9/187)

கணவர் அவர் விரும்பிய முறையில் தன் யோனி அவரது மனைவி உடலுறவு வேண்டும் அது? ‘, பின்னால் அல்லது முன் இருந்து இருந்து, அதை தன் யோனி உள்ளது என்று நிபந்தனை, இது ஒரு குழந்தை பிறந்தார் எந்த இடத்தில் உள்ளது. அல்லாஹ் (அல்குர்ஆன்) கூறுகிறார் (பொருள் விளக்கம்): “உங்கள் மனைவியர் உங்கள் ஒரு ஆடு, எனவே உங்கள் விளை நிலங்களுக்குச் செல்லுங்கள் சென்று (நீண்ட அது யோனி என மற்றும் ஆசனவாய் எந்த முறையில் உங்கள் மனைவியருடன் பாலியல் உறவு), போது அல்லது எப்படி நீங்கள்.” [அல்குர்ஆன் 2:223]. Jaabir இபின் அப்த்-அல்லாஹ் (அவரை நிச்சயமாக மகிழ்ச்சி இருக்கலாம்) கூறினார்: யூதர்கள் சொல்ல பயன்படுத்தப்படும் என்று ஒரு மனிதன் பின்னால் இருந்து அவளை யோனி உள்ள அவரது மனைவி உடலுறவு கொண்டார் என்றால், குழந்தை ஒரு சம்பளமாகத் வேண்டும். பின்னர் இந்த aayah தெரியவந்தது: “உங்கள் மனைவியர் உங்கள் ஒரு ஆடு, எனவே உங்கள் விளை நிலங்களுக்குச் செல்லுங்கள் சென்று (நீண்ட அது யோனி என மற்றும் ஆசனவாய் எந்த முறையில் உங்கள் மனைவியருடன் பாலியல் உறவு), போது அல்லது எப்படி நீங்கள்.” [அல்குர்ஆன் 2:223] அல்லாஹ்வின் தூதர் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “முன் இருந்து அல்லது மீண்டும், நீண்ட காலமாக இது யோனி உள்ளது.” (அல்-தப்ரானி, 8/154; முஸ்லீம், 4/156)

அவற்றுக்கு எந்த சூழ்நிலையிலும் கணவன் அவளை மீண்டும் வழியில் அவரது மனைவி உடலுறவு வேண்டும் அது அனுமதிக்கப்பட்டது அல்ல. அல்லாஹ் (அல்குர்ஆன்) கூறுகிறார் (பொருள் விளக்கம்): “உங்கள் மனைவியர் உங்கள் ஒரு ஆடு, எனவே உங்கள் விளை நிலங்களுக்குச் செல்லுங்கள் சென்று (நீண்ட அது யோனி என மற்றும் ஆசனவாய் எந்த முறையில் உங்கள் மனைவியருடன் பாலியல் உறவு), போது அல்லது எப்படி நீங்கள்.” [அல்குர்ஆன் 2:223]. இது விளைநிலங்கள் இடத்தில் யோனி என்று அறியப்படுகிறது, இது ஒரு குழந்தை நம்பிக்கை எந்த இடத்தில் இருக்கிறது. நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “அவர், அவர்கள் மீண்டும் பத்திகளில் பெண்களுடன் உடலுறவு கொண்ட சபித்தார்.” (இப்னு Udayy புகாரி, 1/211; கண்ணியமாக அல்-Zafaaf உள்ள அல் Albani மூலம் saheeh, ப. 105). இது ஏனெனில்; [உடலுறவு] செவியுற எதிராக செல்கிறது [மனிதனின் இயற்கையான நாட்டங்கள்] மற்றும் ஒரு ஒலி மனித இயல்பு அந்த கிளர்ச்சியில் கொண்ட ஒரு நடவடிக்கை ஆகும்; மகிழ்ச்சி அவள் பங்கு வெளியே மிஸ் பெண்ணின் ஏற்படுத்துகிறது; மீண்டும் பத்தியில் குப்பை மற்றும் அழுக்கு ஒரு இடத்தில் – இந்த செயலை ஹராம் என்று உண்மையில் உறுதி, இது பிற காரணங்கள் உள்ளன.

ஒரு மனிதன் தன் மனைவியை உடலுறவு கொண்ட இரண்டாவது முறை அவளிடம் திரும்ப வர விரும்பினால்,, அவர் ‘wudoo செய்ய வேண்டும், நபி ஏனெனில் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “நீங்கள் எந்த ஒரு பின்னர் அவரது மனைவி உடலுறவு கொண்ட என்றால் அது மீண்டும் வேண்டும், அவரை wudoo செய்வோம்’ இரண்டு இடையே (செயல்கள்), அது இரண்டாவது முறையாக மேலும் சத்தியாக்கற்சுற்று ஆகிறது.” (முஸ்லீம் விளக்கமளித்தார், 1/171). இந்த mustahabb ஆகிறது (பரிந்துரை), தேவையான (கடமையான); அவர் இரண்டு நடவடிக்கைகள் இடையே ghusl செய்ய முடியும் என்றால், இது நன்றாக உள்ளது, ஏனெனில், அபு Raafi என்ற hadeeth’ என்று நபி என்று கூறினார் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) அவருடைய மனைவிகள் ஒரு நாள் முழுவதும் சென்று இந்த ஒரு வீட்டில் இந்த ஒரு வீட்டில் ghusl செய்தார். அவர் (அபு Raafi ‘) கூறினார்: “நான் அவரிடம் கூறினார், அல்லாஹ்வைப், ஏன் ஒரு ghusl செய்ய வேண்டாம்?” அவர் கூறினார், “இந்த தூய்மையான மற்றும் சிறந்த மற்றும் தூய்மையாக்கி வைக்கும்.” (அபு தாவூத், அல்-Nasaa’i புகாரி, 1/79)

ஒன்று அல்லது கணவன் மனைவிக்கு ஆகிய சூழ்நிலைகளில் ghusl செய்ய வேண்டும்:

போது “இரு விருத்தசேதனம் பாகங்கள்” சந்திக்க, நபி ஏனெனில் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “விருத்தசேதனம் பகுதியாக விருத்தசேதனம் பகுதியாக சந்திக்கும் போது (மற்றொரு தகவலின்படி: விருத்தசேதனம் பகுதியாக விருத்தசேதனம் பகுதியாக தொடுகிறது போது), ghusl கட்டாயமாகி இருக்கிறது (கடமையான).” (அகமது மற்றும் முஸ்லீம் விளக்கமளித்தார், செய்ய. 526). விந்து வெளியேறும் நடைபெறுகிறது சரி, இல்லையென்றாலும் சரி ghusl கடமையாக்கப்பட்டுள்ளது. விருத்தசேதனம் பாகங்கள் தொட்டு ஆண்குறியின் மொட்டு அல்லது நுனி யோனி ஊடுருவி என்று அர்த்தம்; அது வெறும் உணர்ச்சி பெருக்கில் அர்த்தம் இல்லை.

விந்து உமிழ்வு, இரு விருத்தசேதனம் பாகங்கள் தொடாதே கூட, நபி ஏனெனில் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார், “நீர் தண்ணீர் ஆகிறது [அதாவது, ghusl தண்ணீர் போது அவசியம் “தண்ணீர்” விந்து ejaculated].” (முஸ்லீம் விளக்கமளித்தார், செய்ய. 1/269)

அல்-Baghawi Sharh அல் Sunnah உள்ள கூறினார் (2/9): “Janaabah ஐந்து Ghusl [பாலியல் வெளியேற்ற பின்வரும் தூய்மையின்மை] இரண்டு வழக்குகள் ஒன்று waajib: ஆண்குறியின் முனையில்தான் யோனி நுழையும் போது, அல்லது பாய்கிற நீர் மனிதன் அல்லது பெண் அல்லது உமிழப்படும் போது.” Ghusl விவரங்களை மீது மேலும் தகவலுக்கு, ஷாரியா பரிந்துரைக்கப்படும் என. கணவன் மனைவி ஒரே இடத்தில் ஒன்றாக ghusl செய்ய அது அனுமதிக்கப்படும், அவர் தனது பார்த்தால் அவள் அவரை பார்த்தால் கூட, ஏனெனில் ரழி ‘என்ற hadeeth (பித்அத் இருக்கலாம்) அவர் இன்னும் கூறினார்: “நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) எனக்கும் அவருக்கும் இடையே ஒரு கப்பல் இருந்து ஒன்றாக ghusl செய்ய பயன்படுத்தப்படும்; நாங்கள் கப்பல் எங்கள் கைகளில் நனை திருப்பங்களை எடுத்து என்று நான் கூறுவேன் வரை அவன் என்னை விட எடுக்கும், ‘எனக்கு கொஞ்சம் விட்டு வையுங்கள், எனக்கு சில விட்டு. ‘” அவர் கூறினார், அவர்கள் இருவரும் junub இருந்தனர் (janaabah நிலையில்). அல்-புகாரி மற்றும் முஸ்லீம் விளக்கமளித்தார்.

தூங்க தொழுகை நேரம் முன்பு வரை ghusl தாமதிக்க ghusl செய்ய ஒரு நபர் அனுமதிக்கப்பட்ட ஆகிறது, அவரை wudoo செய்ய ஆனால் அது நிச்சயமாக mustahabb’ தூங்கும் முன், ஏனெனில், உமர் ‘என்ற hadeeth, யார் அவர் என்று நபி கேட்டார் என்று கூறினார் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்), அவர் junub போது நம்மை எந்த ஒரு தூங்க முடியுமா? நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “ஆம், ஆனால் அவரை wudoo செய்வோம்’ அவர் விரும்பினால்.” (இபின் Hibbaan புகாரி, 232).

அவர் ஜோதி போது அது ஒரு பெண் உடலுறவு வேண்டும் விலக்கப்பட்டுள்ளது (அவரது காலத்தில் கொண்ட), அல்லாஹ் என்கிறார், ஏனெனில் (பொருள் விளக்கம்): “அவர்கள் நீங்கள் மாதவிடாயின் பற்றி அவர்கள் கேட்கிறார்கள். சொல்கிறது: என்று ஒரு adhaa ஆகிறது (அவள் மாதவிடாய் கொண்டு போது ஒரு கணவன் தீங்கு விஷயம் அவரது மனைவி ஒரு உடலுறவு வேண்டும்), எனவே மாதவிடாயின் போது பெண்களை விட்டும் விலகியிருங்கள் அவர்கள் தூய்மையடைந்த வரை அவர்களை நோக்கி போய் (நெருடல் இருந்து மற்றும் ஒரு குளியல் எடுத்து). அவர்கள் தங்களை prufieied, அல்லாஹ் உங்கள் மீது விதிக்கப்பட்டுள்ளது அதன்படி அவர்களிடம் செல்லுங்கள் (நீண்ட அது அவர்களின் யோனி என எந்த முறையில் அவர்களிடம் செல்லுங்கள்). மெய்யாகவே, நிச்சயமாக அல்லாஹ் தவ்பாவை அவனிடமே திரும்ப அந்த நேசிக்கிறார் மற்றும் மீள்பவர்கைள நேசிக்கின்றான் (அவர்கள் தங்களுடைய வெட்கத் குளித்த சுத்தம் மற்றும் முற்றிலும் கழுவி, உடல்கள், தங்கள் பிரார்த்தனைகளுக்கு, முதலியன).” [அல்குர்ஆன் 2:222].

அவர் ஜோதி அதே நேரத்தில் அவரது மனைவி உடலுறவு கொண்ட நபர் தினார் அல்லது தொண்டு அரை தினார் கொடுக்க வேண்டும், அது நபி என்று அறிக்கை வந்தது (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) அவர் வந்து அந்த பற்றி அவரிடம் கேட்டபோது செய்ய ஒரு மனிதன் கட்டாயம். இந்த அல்-தாவுத் ஆசிரியர்கள் மூலம் அறிக்கை மற்றும் Adaab அல்-Zafaaf உள்ள அல் Albaani மூலம் saheeh, ப. 122. கணவர் உடலுறவு இல்லாமல் தனது ஜோதி மனைவி அனுபவிக்க வேண்டும் ஆனால் அது அனுமதிக்கப்படும், ஏனெனில் ரழி ‘என்ற hadeeth (பித்அத் இருக்கலாம்) அவர் இன்னும் கூறினார்: “அல்லாஹ்வின் தூதர் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) எங்களுக்கு ஒரு சொல்ல வேண்டும், போது அவர் ஜோதி இருந்தது, ஒரு இடுப்பு-போர்வையை அணிய, பின்னர் அவரது கணவர் அவளுடன் பொய் சொல்ல.” (ஒப்பு).

கணவர் திரும்ப பெற யார் அது? ‘ (‘ஒரு நிராகரி) அவர் ஒரு குழந்தை வேண்டும் என்றால்; அவரது மனைவி தனது அனுமதி கொடுக்கிறது என்றால் – அவரை ஆணுறைகளை பயன்படுத்த வேண்டும் அதே டோக்கன் மூலம் யதாெவன்பைத, அவர் இன்பம் மற்றும் பிள்ளைகள் உரிமை உண்டு, ஏனெனில். இந்த சான்றுகள் Jaabir இபின் அப்த்-அல்லாஹ் என்ற hadeeth உள்ளது (அவரை நிச்சயமாக மகிழ்ச்சி இருக்கலாம்) அவர் இன்னும் கூறினார், “நாம் அல்லாஹ்வின் தூதர் நேரத்தில் ‘azl செய்ய பயன்படுத்தப்படும் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்). அல்லாஹ்வின் தூதர் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) என்று பற்றி கேள்விப்பட்டேன், அவர் எங்களை தடைச்.” (அல்-தப்ரானி, 9/250; முஸ்லீம், 4/160).

ஆனால், அது எந்த செய்ய முடியாது நன்றாக உள்ளது, பல காரணங்களுக்காக, இது மகிழ்ச்சி பெண் குழந்தைகள் மறுக்கும்போது அல்லது அவரது இன்பம் குறைக்கிறது என்று உண்மையை உட்பட; அது திருமணம் நோக்கங்களுக்காக ஒரு அவுட் ரத்து என்று, இது பிள்ளைகள் என்ற எண்ணிக்கையை அதிகரிக்க வேண்டும், மேலே குறிப்பிட்டுள்ள.

தம்பதிகள் இருவருக்கும் அவர்கள் தனியார் திருமண வாழ்க்கையில் அவர்களுக்கு இடையே என்ன நடக்கிறது இரகசியங்களை பரவ இது விலக்கப்பட்டுள்ளது; உண்மையில், இந்த மிக தீய விஷயங்களை ஒன்றாகும். நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார்: “கியாம நாளில் அல்லாஹ் முன் மக்கள் மிகவும் தீய மத்தியில் அவரது மனைவி வந்து அவளை உடலுறவு கொண்ட ஒரு மனிதன் இருக்க, பின்னர் அவர் தனது இரகசியங்களை பரவுகிறது.” (முஸ்லீம் விளக்கமளித்தார், 4/157).

இது asmaa இருந்து தகவல்’ பின்ட் Yazeed என்று நபி என்று கடவுள் (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) மற்றும் ஆண்கள் மற்றும் பெண்கள் அவனோடு உட்கார்ந்திருந்தார்கள், மற்றும் நபி (அல்லாஹ் அமைதி மற்றும் ஆசீர்வாதம் மீது இருக்கலாம்) கூறினார், “ஒருவன் தன் மனைவி என்ன செய்தாள் சொல்வீர்களா? எந்த பெண் தன் கணவனுடன் செய்தது என்ன மற்றவர்கள் சொல்ல வேண்டும்?” மக்கள் அமைதியாக பதில் சொல்லவில்லை. நான் [Asmaa ‘] கூறினார்: “ஆம், கடவுள், அல்லாஹ்வைப், அவர்கள் (பெண்கள்) என்று செய்கிறது, அவர்கள் (ஆனால்) அதை செய்ய.” அவர் கூறினார், “செய்ய வேண்டாம். இது ஒரு ஆண் பிசாசு கூட்டம் சாலை ஒரு பெண் பிசாசு மற்றும் மக்கள் பார்த்து அதே நேரத்தில் அவளுடன் கொண்ட உடலுறவு போன்ற ஆகிறது.” (ஆயிஷா, செய்ய. 1/339; கண்ணியமாக அல்-Zafaaf உள்ள அல் Albani மூலம் saheeh, ப. 143).

இந்த நாம் பாலியல் உறவுகள் ஆசாரம் பற்றி குறிப்பிட முடிந்தது என்ன ஆகிறது.

எல்லாப் புகழும் அதன் விழுமிய நடத்தையோடுக்கூட இந்த பெரிய மத எங்களுக்கு காட்டினான் அல்லாஹ் வேண்டும். எல்லாப் புகழும் இந்த உலகத்தோடு அடுத்த சிறந்த காட்டப்பட்டுள்ளது அல்லாஹ் வேண்டும். அல்லாஹ் எங்கள் முஹம்மது ஆசீர்வதிப்பாராக (AAW).

ஷேக் முஹம்மத் ஸாலிஹ் அல்-Munajjid

SHARE