கிழக்கு மாகாணத்தை விழுங்கிக் கொண்டிருக்கும் இஸ்லாமியமும் அதன் துரோகத்தின் பொறிமுறைகளும்

697

(தூயவன் )

இஸ்லாமியமும் அதன் ஆணிவேராக கருதப்படும் புனித அல்குறான் என்னும் போதனை நூலும் அடிப்படையில் இறைவழி காட்டும் ஒரு மதச் சித்தாந்தம் என்பதை மறுப்பதற்கில்லை. இறை தூதரான நபிகள் நாயகத்தின் போதனைகளும், அவர் வாழ்ந்து காட்டிய வாழ்வியல் நெறிமுறைகளும் பெறுமானம் மிக்க மனிதத்துவத்தின் மான்பினை உலக மக்களுக்கு இன்றுவரை உணர்த்தி நிற்கின்றது. ஆனால் இன்று நடைமுறையில் இஸ்லாம் என்ற இந்த மதக் கோட்பாடு இன அடையாளத்தின் மூலக் கருவாகவும், உலகளாவிய ரீதியில்  தீவிரவாதம், அர்த்தம் அற்ற ஆயுதப் போராட்டங்கள், மனித உரிமைகளையும், நாகரிகத்தையும் மறுதலித்தல் மற்றும் ஏனைய இனங்கள், மதங்களின் உரிமைகளை நிராகரித்தல் என்ற உயிரோட்டத்துடன் கடைப்பிடிக்கப்பட்டு வருகின்றது என்பதனை மனச்சாட்சியுள்ள எந்தவொரு முஸ்லீம் குடிமகனாலும் மறுக்கமுடியாது.

இலங்கையில் நடந்து முடிந்த ஆயுதப்போராட்டம் என்பது தமிழர்களுக்கு வரலாற்று ரீதியாக சிங்கள பேரினவாதத்தால் இழைக்கப்பட்ட அநீதியின் பிரதிபலிப்பாக உருவானதும், சொந்த இனத்தின் துரோகம் மற்றும் இந்துமா சமுத்திரத்தில் இந்திய வல்லாதிக்க வியூகம்; மற்றும் தமிழர் விரோத சக்திகளின் கூட்டு முயற்சியாக விடுதலைப் போராட்டம் வலுவிழக்கச் செய்யப்பட்டதும் உலகத் தமிழர்களால்; இலகுவில் மறக்க முடியாத ஒரு துயரிய வரலாறாகும். எனினும் 2009க்குப் பின்னர் போராட்ட காலத்தின் சிதைக்கப்பட்டதும், இழக்கப்பட்டதுமான அரசியல், சமூக பொருளாதார, கல்வி, கலாசார வரலாற்று அடையாளங்களை தமிழர் சமூகம் மெல்ல மெல்ல மீழ் கட்டுமானம் செய்வதற்கான அடியெடுப்புக்களை மேற்கொண்டுவரும் இன்றைய காலப்பகுதியில் உறங்கிக் கிடந்த இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதம் சடுதியாக தமிழர் விரோத உணர்வுடன் கூர்மையடைந்து வருவதும், ஆக்கிரமித்தல், அடிமைப்படுத்தல், அழித்தல்  என்ற இலக்குகளை நோக்கிய நகர்வுடன் செயல்வடிவம் பெற்றுவருகின்ற ஒரு குழப்பமான சூழ்நிலையினை இன்று பெரும்பாலும் கிழக்கு மாகாணத்தில் அவதானிக்க முடிகின்றது. இதற்காக இஸ்லாமியர்களால் கையாளப்பட்டு வரும் பொறிமுறைகள் இஸ்லாமிய மார்க்க தர்மத்துக்கும், மானிட நாகரிகத்துக்கும் ஒவ்வாதவை என்பதுடன் இதன் வழியாக தமிழினம் இன்று இழக்கக்கூடாதவை அனைத்தையும் இழந்து வருகின்றது. எனினும் இது விடயத்தில் தமிழ் அரசியல்வாதிகளும், தமிழர் நல அமைப்புக்களும் உணரத்தவறியிருப்பதும் களத்தடுப்பு விடயங்களை மேற்கொள்ளாமல் இருப்பதும் ஒட்டு மொத்த தமிழ் இனத்தின் எதிர்காலம் பற்றிய பெரும் அச்ச உணர்வைத் தோற்றுவித்துள்ளது.

நில ஆக்கிரமிப்பு – இணைந்த வடகிழக்கு மாகாணங்கள் தமிழர்களின் பூர்வீக தாயகப் பிரதேசம் என்ற வரலாற்று உண்மையினை வறிதாக்குவதும், தமிழர்களின் சுயநிர்ணய உரிமைக் கோசத்துக்கான சர்வதேசத்தின் ஆதரவு நிலையினை இல்லாமல் செய்வதற்கான ஒரு மூல உபாயமாக தமிழர் பூர்வீக நிலங்கள் இன்று தடுப்பாரின்றி தாராளமாக ஆக்கிரமிக்கப்பட்டு வருகின்றது. இது பௌத்த சிங்கள பேரினவாதத்தின் ஒரு நீண்டகால நிகழ்ச்சி நிரலாக காணப்படுகின்றபோதும் இஸ்லாமியர்களால் இதற்கான செயல்வடிவம் கொடுக்கப்பட்டுவதுடன் ரணில் விக்கிரமசிங்க தலைமையிலான ஐக்கிய தேசியக் கட்சி இன்றுவரை இதற்கான பின்புலத்திலிருந்து முஸ்லீங்களை இயக்கும் சக்தியாக செயற்பட்டு வருகின்றது. ஒரு இலங்கைப் புறவுருவப்படத்தில் வடக்கே பருத்தித்துறையிலிருந்து தெற்கே குமுக்கனாறு வரையுமான முஸ்லீங்கள் செறிந்துவாழும் பிரதேசங்களை இணைத்து ஓர் புள்ளிக்கோட்டினை வரைவோமாயின்; அதிலும் குறிப்பாக கிழக்கு மாகாணத்திலுள்ள குச்சவெளிப் பிரதேசத்திலிருந்து திருமலை நகர், கிண்ணியா, மூதூர், தோப்பூர், ஈச்சிலம்பற்று வரையான பிரதேசங்கள் தொடராக ஏலவே ஆக்கிரமிக்கப்பட்டு முஸ்லீம்களின் ஆளுகைக்குட்பட்ட பகுதிகளாக மாற்றப்பட்டுள்ளது. இதைவிட ஓட்டமாவடியிலிருந்து  தமிழர்களின் பூர்வீக வாழ்விடங்களான நாவலடி, புணானை பிரதேசங்கள்  ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ள நிலையில் தற்போது வாகரைப் பிரதேச செயலாளர் பரிவுக்குட்பட்ட மியான்குளம், காரைமுனை பிரதேசங்களைத் தொடர்புறுத்தும் வகையில் வாகரைப் பிரதேசத்தில் மதுரம்குளம் வலிந்த முஸ்லீம் குடியேற்றத் திட்டத்துக்கான தீவிர முயற்சிகள் தற்போது முஸ்லீம் அரசியல்வாதிகளால் விரைவுபடுத்தப்பட்டு வருகின்றது. இதன் இலக்கு நிலத்தொடர்பு கொண்ட முஸ்லீம்  குடிப்பரம்பலும், எதிர்கால கிழக்கிஸ்தான் என்ற தனியான முஸ்லீம் ஆட்சிப் பிராந்தியத்தை உருவாக்குவதுமாகும்.

அம்பாரை மாவட்டத்தின் 80மூ பிரதேசங்;கள் ஏற்கனவே முழுமையாக இஸ்லாமியர்களின் ஆளுகைக்கு உட்பட்டுள்ளதுடன் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தின் காத்தான்குடிக்கு அப்பால் கர்பலா, பாலமுனை போன்ற பிரதேசங்களைத் தாண்டி முஸ்லீம் குடியேற்றங்கள் தாழங்குடா பிரதேசங்களை நோக்கி நகர்த்தப்பட்டுள்ளது. ஆரையம்பதி பிரதேசமானது சிகரம் குடியேற்றத்திட்டம், ஒல்லிக்குளம், கீச்சாம்பள்ளம், காங்கேயனோடை போன்ற முஸ்லீம் குடிறே;றக் கிராமங்களால் இலாபகமாக சுற்றிவளைப்பு செய்யப்பட்டுள்ளதுடன் இது ஆரையம்பதி தமிழர்களின் எதிர்கால இருப்பை கேள்விக்குறியாக்கி நிற்கின்றது. இதைவிட ஏறாவூர் பிரதேசத்திலிருந்து வடக்கே ஓட்டமாவடி பிரதேசத்துடன் தொடர்புறும் வகையிலும் தெற்கே குடியிருப்புப் பிரதேசத்தைத் தாண்டி சத்துருக்கொண்டான் பிரதேசங்களை இலக்குவைத்து முஸ்லீம் குடியிருப்புக்கள் விஸ்தீரணமடைந்து வருகின்றது. இக்குடியேற்றத்திட்டங்களின் இலக்கு தமிழர்களின் பிரச்சினைகளுக்கான தீர்வுத் திட்ட ஒன்று எட்டப்படுவதை தடுப்பதும், முஸ்லீங்களுக்கான தனியான ஆட்சிப் பிராந்தியம் ஒன்றினை ஏற்படுத்துவதையும் இலக்காக கொண்டுள்ளது. எனவே இந்த எதிர்கால அபாயத்தை தமிழர்கள் உணர்ந்து முஸ்லீங்களுக்கு காணி விற்பனை செய்கின்ற துரோகத்தனத்தைக் கைவிடுவதுடன் தரகுப்பணத்துக்காக தமிழர் நிலங்களை பெற்றுக் கொடுக்கும் இன விரோத செயற்பாடுகளை நமது தமிழர்கள் முதலில் நிறுத்திக்கொள்ள வேண்டும். அத்துடன்  இஸ்லாமியர்களின் நில ஆக்கிரமிப்பு செயற்பாட்டுக்கு பின்னணிலிலுள்ள ஐக்கிய தேசியக் கட்சியினதும், ரணில் விக்கிரமசிங்கவினதும் தமிழர் விரோத   அரசியல் செயற்பாடுகளை மக்கள் உணர்ந்து கட்சியை முற்றாக நிராகரிக்க வேண்டும்.

 

ஆக்கிரமித்தலும் அழித்தலும் – இஸ்லாமியம் என்பது ஏனைய இன,மத கோட்பாடுகளையும், நாகரிகங்களையும் முற்றாக நிராகரிக்கின்ற மதம் என்பதனை இன்றைய உலக நிகழ்வுகள் துல்லியமாக வெளிக்காட்டி நிற்கின்றது. 1990 ஆண்டைய கால்பகுதிகளில் கிழக்கு மாகாணத்தில் நடந்தேறிய அனைத்துப் படுகொலைகளிலும் சிங்கள இராணுவத்துடன் முஸ்லீங்கள் கூட்டுப் பங்காளிகளாக செயற்பட்ட துரோகத்தின் வரலாற்றினை தமிழர் மனங்களிலிருந்து இலகுவில் துடைத்துவிட முடியாது. குறிப்பாக அம்பாரை மாவட்டத்தில் நடந்தேறிய வீரமுனைப் படுகொலை, மீனோடைக்கட்டு படுகொலை, திராய்க்கேணிப் படுகொலை, பாணமை படுகொலை, சம்மாந்துறை படுகொலை, கரவாகு படுகொலை, ஒலுவில் படுகொலை, கொண்டவட்டவான் படுகொலை செம்மணிக்குளம் படுகொலை போன்ற படுகொலைகளில் முஸ்லீங்கள் முழுமையாக பங்கேற்றதுடன் 23 தமிழர் பூர்வீக கிராமங்களிலிருந்து தமிழர்கள் விரட்டியடிக்கப்பட்டு இன்று அனைத்து கிராமங்களும் முஸ்லீம் பிரதேசங்களாக மாற்றப்பட்டுள்ளது. மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் சத்துருக்கொண்டான் படுகொலை, ஏறாவூர் படுகொலை, புதுக்குடியிருப்பு படுகொலை போன்றவையும் இஸ்லாமியர்களின் முற்று முழுதான பங்களிப்புடன் நடந்தேறியதுடன் மாஞ்சோலை, தியாவெட்டுவான், நாவலடி, புணானை போன்ற தமிழர் பிரதேசங்கள் இஸ்லாமியர்களால் வலிந்து ஆக்கிரமிப்பு செய்யப்பட்டுள்ளது.

இன விகிதாசாரத்தை சடுதியாக மாற்றுதல் – கிழக்கு மாகாணத்தில் தற்போது தமிழர்களது எண்ணிக்கைக்கு சமமான அளவு முஸ்லீம் இனத்தவர்களின் தொகை காணப்படுவதாக புள்ளிவிபரங்கள் காட்டி நிற்கின்றபோதும் இந்த குடித்தொகை வளர்ச்சி வீதம் இயற்கையான ஓர் வளர்ச்சிப் போக்கினை கொண்டிருக்கவில்லை என்பதனை பல்வேறு சம்பவங்கள் எமக்கு உணர்த்துகின்றது. யுத்தம் அதன் விளைவாக பெண்கள் தலைமை தாங்குதல் மற்றும்  வறுமை நிலை என்பவற்றை சாதகமாகப் பயன்படுத்தும் இஸ்லாமியர்கள் கல்வியறிவு அற்ற ஏழைத் தமிழர்களை மூளைச்சலவை செய்து முஸ்லீம்களாக மதமாற்றம் செய்துவருகின்றனர். மட்டக்களப்பு மாவட்டத்தில் பாவற்கொடிச்சேனை,உன்னிச்சை, நாசிவன்தீவு, புன்னைக்குடா, ஆரையம்பதி, கறுவாக்கேணி போன்ற பிரதேசங்களிலும் அம்பாரை மாவட்டத்தின் கல்முனை, பொத்துவில், பாணமை, அக்கரைப்பற்று, இறக்காமம் போன்ற பிரதேசங்களில் இவ்வாறான மதமாற்ற செயற்பாடுகள் முன்னெடுக்கப்பட்டு வருவதுடன் காத்தான்குடி பள்ளிவாயல்கள் சம்மேளத்தினால் இஸ்லாம் மதம் பற்றிய போதனைகளும் வாழ்வியல் வழிகாட்டல்களும் இவர்களுக்கு வழங்கப்பட்டு வருகின்றது. இதனூடாக இனம், மதம், கலாசாரம்  என்ற அடையாளங்களை தமிழர்கள் இழந்து வருகின்றனர்.

தமிழர் குடித்தொகையில் மாற்றத்தினை ஏற்படுத்தும் இன்னுமோர் பொறிமுறையாக லவ் ஜிகாத் என்னும் திட்டம் இஸ்லாமியர்களால் அரங்கேற்றப்பட்டு வருகின்றது. அதாவது பள்ளிவாயல்களால் நன்கு பயிற்றுவிக்கப்பட்ட முஸ்லீம் இளைஞர்கள் தமிழ் இளம் பெண்களை காதல் வலையில் விழவைத்து மதமாற்றம் செய்து திருமணம் செய்வதும் இதன்வழியாக தமிழர்களின் பிரதேசங்களில்  வாழ்வதற்கான சூழ்நிலையினை ஏற்படுத்தி தமிழர் கலாசாரத்தினை அழிப்பது, நிலங்களை ஆக்கிரமிப்பது போன்ற செயற்பாடுகள் முன்னெடுக்கப்பட்டு வருகின்றது. இதற்கு உதாரணமாக ஏறாவூர் முஸ்லீம் இளைஞர் ஒருவர் மட்டக்களப்பு  ஊறணிப் பிரதேச தமிழ் பெண் ஒருவரை திருமணம் செய்துள்ளதுடன் அந்த பெண்ணுக்கு சொந்தமான சத்துருக்கொண்டான் பெற்றோல் நிலையத்துக்கு அருகிலுள்ள காணியினை இன்னுமொரு முஸ்லீமுக்கு விற்பனை செய்வதற்கு முயற்சித்து வருகின்றார். இதனை விட ஆரையம்பதியைச் சேர்ந்த பெண் ஒருவரை காதலித்து திருமணம் செய்துள்ள காத்தான்குடி முஸ்லீம் நபர் ஒருவர் அந்த பெண்ணுக்குச் சொந்தமான நிலங்களை சக காத்தான்கு முஸ்லீ;ம் ஒருவருக்கு கைமாறுவதற்கான பிரயத்தனங்களை தீவிரப்படுத்தி வருகின்றார். எனவே இது விடயத்தில் எமது தமிழ் யுவதிகள் இஸ்லாமியர்களின் காதல் என்ற மாயவலையில் சிக்காது இருப்பதுடன் தமிழ் பெண்மியத்தின் மாண்பினை சிறுமைப்படுத்தாது  விழிப்புணர்வு நிலையுடன் செயற்பட வேண்டும்.

மேலும் வறுமை காரணமாக முஸ்லீம் இனத்தவர்களின் தொழில் நிலையங்களில் வேலைக்குச் செல்லும் இளம் தமிழ் யுவதிகள் பாலியல் சேட்டைக்கும், வண்புணர்வுக்கு உட்படுவதும் வேறு வழியின்றி இவர்கள் முஸ்லீம்களாக மதமாற்றம் செய்யப்படுகின்ற சம்பவங்களும் அவ்வப்போது பதிவாகிவருகின்றது. உதாரணமாக ஏறாவூர் கண்டி பூட் சிற்றி எனும் வியாபார நிலையத்தில் தொழில் பார்த்த பங்குடாவெளியைச் சேர்ந்த இளம் பெண் பாலியல் வண்புணர்வுக்கு உட்படுத்தப்பட்ட பின்னர் இன்று முஸ்லீமாக மதமாற்றம் செய்யப்பட்டு முஸ்லீம் கலாசார உடையுடன் தமிழர் பிரதேசங்களகு;குச் சென்று வருகின்ற கொடுமை நிலை ஏற்பட்டுள்ளது. அத்துடன் மட்டக்களப்பு நகரில் அமைந்துள்ள சத்தார், விலால், பேள் சிற்றி, முபாறக் போன்ற பிரபல ஆடை விற்பனை நிலையங்களில் வேலை பார்க்கும் தமிழ் பெண்கள் பாலியல் சேட்டைகளுக்கு உட்படுவதும், அடிமைகளாக நடத்தப்படுவதுமான சம்பவங்கள் தொடர்கின்றது. இதற்கு சிறந்த உதாரணமாக முபாறக் ஆடை விற்பனை நிலையத்தில் தொழில் பார்க்கும்  தமிழ் பெண்கள் இந்த நிறுவனத்துக்குச் சொந்தமான கண்ணாடிகள் முற்றாக மறைக்கபட்ட வானில் ஏற்றப்பட்டு பொத்துவில் வரையாக கொண்டு செல்லப்பட்டு சோனகர்களின் பாலியல் பசிக்கு இரையாக்கப்பட்டு வருகின்ற கொடுமையினை தமிழ் சமூகம் தடுக்க தவறி நிற்பது பெரும் அவலமாகும்.

. எனவே இது விடயத்தில் ஒவ்வொரு தமிழனும் சமூகப் பொறுப்புடன் செயற்படுவதற்கு முன்வர வேண்டும். இஸ்லாமியர்களின் தொழில் நிலையங்களில் தமது பிள்ளைகளை வேலைக்கு அமர்த்துவதில்லை என்ற விடயத்தில்; தமிழ் பெற்றோர்கள் கண்டிப்பான தீர்மானத்தை எடுப்பதுடன் தமிழர் நல அமைப்புக்கள் நமது இளம் பெண்கள் மத்தியில் விழிப்புணர்வு நிலையினை ஏற்படுத்துவதற்கான முயற்றிகளை மேற்கொள்ள வேண்டும். அத்துடன்; புலம்பெயர் நாடுகளில் செல்வச் செழிப்புடன் வாழும் நமது தமிழ் உறவுகள் தாயகத்தில் போதுமான முதலீடுகளை மேற்கொள்ளுவதுடன் தொழில் வழங்குநராக இருந்து வறுமை நிலையில் வாழும் தமிழ்ப் பெண்களின் பொருளாதார மேம்பாட்டுக்கு உதவ முன்வர வேண்டும். இது விடயத்தில் தமிழ் வர்த்தக சங்கங்களினது வகிபாகம் அதிகம் வேண்டப்படுகின்றது. கிழக்கு மாகாணத்தில் ஆடைவிற்பனை வணிகத்தில் இஸ்லாமியர்களிடம் காணப்படும் தனியுரிமை நிலையினை சிதைக்கும் வகையில் தமிழகத்து முதலீட்டாளர்களை வரவழைத்து முதலீட்டுக்கான ஊக்குவிப்புக்கள் மற்றும் ஏனைய அனுசரணைகளையும் வழங்குவதன் மூலமாக சோனகர்களின் துரோகத்திலிருந்து தமிழர்களைக் காப்பாற்ற முடியும்..

 

தற்போது முஸ்லீம் பெண்களுடன் ஒப்பிடுகையில் தமிழ் பெண்களிடையே தாய்மை அடையும் தன்மை குறைவாக காணப்படுவதாக ஆய்வுகள் தெரிவித்துவருகின்ற நிலையில் இதற்கான காரணங்களும் வெளிவரத் தொடங்கியுள்ளது. தமிழ் சமூகத்துக்குள் இடம் பெறுகின்ற திருமணம் மற்றும் ஏனைய மங்கல, அமங்கல நிகழ்வுகளின்போது பரிமாறப்படுகின்ற சிற்றுண்டிகள் மற்றும் உணவுகள் யாவும் பெரும்பாலும் முஸ்லீம் உணவகங்களிலிருந்தே பெறப்படுகின்றது. இந்த உணவு வகைகளில் மிக மிக இரகசியமாக ஒருவகை இரசாயனம் கலக்கப்படுவதுடன் இது தமிழ் பெண்களின் கருவள வீதத்தினை மெல்ல மெல்ல அழித்து தமிழ்ப் பெண்கள் நாளடைவில் மலட்டுத் தன்மையினை அடையும் வகையில் இந்த இரசாயனம் உடலில் வேதியல் மாற்றத்தினை ஏற்படுத்துகின்றது. அத்துடன் தமிழர் பிரதேசங்களில் முஸ்லீம்களினால் நடத்தப்படுகின்ற உணவகங்களிலும் இவ்வகையான செயற்பாடுகள் படுகச்சிதமாக முன்னெடுக்கப்பட்டு வருகின்றது. இது இஸ்லாமியர்கள் தமிழர்களின் இன வளர்ச்சி வீதத்தினை அழிப்பதற்கு அல்லது கட்டுப்படுத்துவதற்கு கையாளுகின்ற ஓர் பொறி முறையாக கடைப்பிடிக்கப்படுவதுடன் இவை யாவும் முஸ்லீம் பள்ளிவாயல் சம்மேளனங்களினால் இரகசியமாக வழிநடத்தப்பட்டு வருகின்றது. எனவே இஸ்லாமியர்களின் இந்த வன்கொடுமையிலிருந்து தமிழினத்தை பாதுகாக்கும் வகையில் முஸ்லீம் இனத்தவர்களிடமிருந்து உணவு வகைகளை வாங்குவதையும், விழாக்களின்போது இஸ்லாமிய சமயற்காரர்கள் மூலமாக உணவுகளை தயார் செய்கின்ற நடைமுறைகளையும் தமிழர்கள் கண்டிப்பாக கைவிட முன்வர வேண்டும். தமிழ்ப் பிரதேசங்களில் உணவகங்களை நடத்துவதற்கு முஸ்லீங்களுக்கு இடம் வழங்குவதை நிறுத்துவதுடன் தமிழர்கள் உணவகங்களை நடத்துவதற்கு ஏற்ற செயற்பாடுகள் முன்னெடுக்கப்பட வேண்டும்  இதன் மூலம் நமது இன அழிவைத்  தடுப்பதுடன் தமிழர்களின் பாதுகாப்பான எதிகாலம் மற்றும் பொருளாதார விருத்திக்கான வாய்ப்புக்களை இதன் மூலம் உருவாக்க முடியும்.

இன்று இலங்கையில் பெயர்போன நவநாகரிக ஆடை விற்பனை நிலையமாக கருதப்படும் காத்தான்குடி முஸ்லீம் வர்த்தகருக்குச் சொந்தமான நோலிமிட் போன்ற நிறுவனங்களில் விற்பனை செய்யப்படுகின்ற  பெண்களுக்கான உள்ளாடைகளில் அடையாளம் தெரிய வகையில் ஒரு வகையான இரசாயனக் கலவை பூசப்படுவதுடன் இந்த வகையான உள்ளாடைகள் தமிழ், சிங்களப் பெண்களுக்கு மாத்திரம் விற்பனை செய்யப்பட்டு வருகின்றது. இந்த இரசாயனமும் தமிழ், சிங்களப் பெண்களின் தாய்மையடையும் தன்மையினை அழித்து மலட்டுத் தன்மையினை ஏற்படுத்துகின்றது. இதுவும் ஏனைய இனங்களின் சீரான வளர்ச்சி வீதத்தினை தடுப்பதற்கான ஒரு வழிமுறையாக இஸ்லாமியர்களால் கடைப்பிடிக்கப்பட்டு வருகின்றது. எனவே இது விடயத்தில் தமிழ், சிங்கள சமூகங்கள் விழிப்புணர்வு பெறுவதுடன் சோனகர்களின் இன அழிப்பு செயற்பாடுகளை முடக்குவதற்கான களச் செயற்பாட்டு பொறிமுறைகளை உருவாக்கி பல்துறை வணிகத்தில் அவர்களின் முறையற்ற வளர்ச்சியை தடுப்பதற்கான நீண்டகால திட்டமிடல் செயற்பாடுகளை மேற்கொள்ள வேண்டும்.

தமிழர்களின் கலாசார பண்பாட்டு  அடையாளங்களை அழிக்கின்ற செயற்பாடுகளையும் இஸ்லாமியம் இன்று வெளிப்படையாகவே மேற்கொண்டு வருகின்றது. ஒரு இனத்தின் நீண்ட வரலாற்றுத் தொன்மையினை அளவிடுகின்ற  ஒரு கணிப்பானாக கலாசார, பண்பாட்டு அடையாளங்கள் விளங்குவதனால் அவற்றை அழித்து கிழக்குத் தமிழர்களி தொன்மையான வரலாற்றை இருட்டடிப்பு செய்வதும் இதன்வழியே வந்தேறிய வியாபாரக் குடிகளான இவர்கள் இலங்கையின் மூத்த குடிகளாக தம்மை சித்தரிப்பு செய்வதற்கும்  முயற்சித்து வருகின்றனர். ஓட்டமாவடி காளிகோயில், நிந்தவூர் முருகன் கோயில், கரவாகு காளிகோயில், மீனோடைக்கட்டு பிள்ளையார் கோயில், சம்மாந்துறை காளிகோயில், அட்டப்பள்ளம் மீனாட்சியம்மன் கோயில், புணானைப் பிள்ளையார் கோயில் போன்ற இந்து ஆலயங்கள் முற்றாக அழிக்கப்பட்டு அந்த இடங்களில் சந்தைகள், மற்றும் முஸ்லீம் கலாசார மையங்கள் அமைக்கப்பட்டுள்ளது. அண்மைக் காலமாக தமிழர் பிரதேசங்களிலுள்ள இந்து ஆலயங்கள் உடைக்கப்படுவதும், சிலைகள் மற்றும் பெறுமதியான பொருட்கள் களவாடப்படுவதுமான சம்பவங்களின் பின்னணியிலும்  முஸ்லீம்  தீவிரவாதக் குழுக்களே இருந்து வருகின்றது. இது கிழக்கு மாகாணத்தின் தொல் குடிகளான தமிழர்களின் பூர்வீகம் இருட்டடிப்பு செய்யப்பட்ட துரோகத்தின் வரலாறுகளாகும்.

கிழக்கு மாகாணத்தில் சவுதி அரேபியாவின் பாரிய நிதியளிப்புடன் உருவாக்கப்பட்டுள்ள அல்-ஹிம்மா எனும் நிறுவனம் தமிழர்களின் வரலாற்று அடையாளங்களை அழிப்பதற்கு வெளிப்படையாக நிதியுதவி செய்து வருவதுடன் முஸ்லீம்களுக்கான வீடமைப்பு திட்டங்களை நடைமுறைப்படுத்தி வருகின்றது. அத்துடன் இந்த நிறுவனம் தமிழ்ப் பிரதேசங்களிலும் கிணறு, மலசலகூடங்களை அமைத்து கொடுத்துள்ளதுடன் அந்த கட்டடங்களில் அரபு எழுத்துக்களை தெளிவாக பொறித்து வருகின்றது. இதன் மூலம்; எதிர்காலத்தில் இஸ்லாமியர்களின் வரலாற்று அடையாளமாக இந்த அரபுக் குறியீடுகளைக் காண்பித்து தமிழர் நிலங்களை ஆக்கிரமிப்பு செய்வதற்கான தொலை தூரத் திட்டங்கள் இன்று தமிழர்களின் பிரதேசங்களில் அரங்கேறி வருகின்றது. எனவே தமிழர்கள் அற்ப சலுகைகளுக்காக இஸ்லாமியர்களை நமது பிரதேசங்களுக்கள் ஊடுருகுவதற்கான சந்தர்ப்பங்களை முற்றாக தவிர்க்க வேண்டும்.

துரோக அரசியலும் பாகுபாடும் – தமிழ், முஸ்லீம் இனத்தவர்களிடையே புரிந்துணர்வு, நல்லிணக்கம் என்ற விடயங்களில் முஸ்லீங்கள் வெறும் பேச்சளவில் மட்டும் ஈடுபாடு காட்டுவதுடன் தமிழர்களை நம்பவைத்து நயவஞ்சகமாக ஏமாற்றிப் பிழைக்கின்ற அரசியல், சமூக கொள்கைகளை கடைப்பிடத்தும் வருகின்றனர். இன்று கிழக்குமாகாண அரசியல் அதிகாரம் பறிபோனதும் அதனூடாக தமிழர்கள் வேலைவாய்ப்பில் புறக்கணிப்பு, பாகுபாடான வளப்பங்கீடு, பாரபட்சமான அபிவிருத்தி போன்ற எண்ணற்ற விடயங்களில் ஏமாற்றப்பட்டுள்ளனர். இந்த விடயங்களை நமது அரசியல் கோமாளிகள் உணரத்தவறியுள்ளமையும், எதிர்வரும் தேர்தல்களில் இவற்றை கற்றுணரும் காலம் ஏற்படும்  என்பதை இவ்விடத்தில் கோடிட்டுக் காட்ட முடியும். மாகாண விசேட அபிவிருத்தி நன்கொடை வேலைத்திட்டம், நகர திட்டமிடல் அபிவிருத்தித் திட்டம், சுற்றுலாத் துறை அபிவிருத்தித் திட்டம், ஐ வீதி அபிவிருத்தித் திட்டம், தொழில் பேட்டைகளை அமைத்தல், கிராமிய வீதிகளை அபிவிருத்தி செய்யும் வேலைத் திட்டம் போன்ற விடயங்களில் தமிழர் தேசம் திட்டமிட்டு புறக்கணிக்கப்பட்டு   வஞ்சிக்கப்பட்டுள்ளது. அண்மையில் கிழக்கு மாகாணத்திலுள்ள கல்வி வலயங்களில் ஒவ்வொரு கணணி வள நிலையங்களை அமைப்பதற்கு தீர்மானிக்கப்பட்ட நிலையில் மட்டக்களப்பு மாவட்டத்திலுள்ள மட்டக்களப்பு மத்தி முஸ்லீம் வலயத்துக்கு மாத்திரம் ஐந்து கணணி வள நிலையங்களை அமைப்பதற்கு தீர்மானிக்கப்பட்டமையானது கிழக்கு மாகாண நல்லிணக்க அரசியலின்  துரோகத்தின் முகத்தினை தெட்டத் தெழிவாக காட்டிநிற்கின்றது. எனவே எதிர்காலத்தில் தமிழர்கள் முஸ்லீங்களின் நல்லிணக்கம் என்ற நயவஞ்சக  அரசியல் கொள்கைக்குள் வீழ்ந்து விடாது நமது தனித்துவத்தை இழக்காமல் நம்மை நாமே ஆழவேண்டும் என்ற அடிப்படைக் கொள்கையில் ஓரணியில் திரள வேண்டும். மாகாண ஆட்சி முறைமை தமிழர்கள் போராடிப் பெற்ற ஓர் கட்டமைப்பு இதனை இன்று இஸ்லாமியன் அபகரித்து நிற்பது போராடிய இனம் என்றவகையில் தமிழர்களின் மனங்களை ரணமாக்கி நிற்கின்றது.

SHARE